Hvert skal halda?

Jćja ţá er eins og búast mátti viđ forseti vor búinn ađ stađfesta lögin fyrir vini sína vinstri menn.  Ekki var hann tilbúinn til ađ stađfesta stórhćttuleg fjölmiđlalög á móti hinum vinum sínum útrásarvíkingunum.  Ekki get ég samt sagt ađ mér hafi dottiđ í hug ađ hann myndi gera annađ.

Nú er ţađ bara stóra spurningin, hvert á ađ fara?  Ţetta er ekki lengur spurning um ađ koma sér úr landi, heldur bara hvert.  Er mađur kannski siđferđislega skyldugur til ađ vera hérna og taka ţátt í ađ byggja upp landiđ?  Mitt svar er nei!  Ég skapađi EKKI skuldir ţjóđarinnar og ég kaus EKKI yfir okkur ţá sem "stjórna" landinu, ţannig ađ ég fyrra mig allri ábyrgđ og áskil mér ţann rétt ađ yfirgefa hiđ sökkvandi skip međ góđri samvisku.


mbl.is Forsetinn stađfestir Icesave-lög
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband