Fjįrsjóšur ķ frķmerkjabókum

Sem fyrrverandi frķmerkjakaupmašur og įhugamašur um ķslensk frķmerki verš ég įšur en allt veršur vitlaust aš koma meš smį blogg um mįliš.  Žegar ég stundaši kaupmennsku meš frķmerki ķ Kolaportinu fyrir allmörgum įrum geršist žaš oft aš žaš kom til mķn fólk sem benti į frķmerki ķ dżrari kantinum og sagši "ég į helling af žessu..... jį eša allavega mjög lķkt"  Ég er hręddur um aš mašurinn ķ Eyjafirši sem į "samskonar frķmerki eša MJÖG SVIPAŠ" verši fyrir vonbrigšum meš aš frķmerki hans sé lķklega 50 kr. virši.  Aušvitaš geta legiš dżr frķmerki hjį fólki, en ķ 99,99 prósent tilfella er žetta nś samt žaš sem flestir eiga.  Žaš sem skilur į milli žess aš frķmerki sé dżrt eša veršlķtiš getur veriš eins ómerkilegur hlutur eins og t.d. hvort frķmerkiš sé notaš eša ónotaš, hvort takkastęršin ķ frķmerkinu sé 14 x 13 & 1/2 eša 12 & 1/2 x 12 & 1/2 eša jafnvel stęršin tölunni ķ yfirstimplinum eins og žaš frķmerki sem um ręšir ķ greininni.  Ég vil aftur į móti benda žeim sem vilja lįta meta sķn merki į aš žaš er yfirleitt hęgt aš lįta gera žaš hjį frķmerkjakaupmönnum eins og honum Reyni sem starfar ķ Kolaportinu eša Bolla hjį Frķmerkjahśsinu.
mbl.is Gamalt frķmerki į eina milljón?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband